y tế - giáo dục

Trường THCS Thanh Trì tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2018-2019
Ngày đăng 10/01/2019 | 17:45  | View count: 718

Sáng ngày 07/01/2019, thầy và trò trường THCS Thanh Trì, quận Hoàng Mai tổ chức lễ “Sơ kết học kì I năm học 2018- 2019”. Buổi lễ có sự tham gia của toàn thể các thầy cô giáo cùng sự có mặt của 940 học sinh trong trường

     Mở đầu, Thầy giáo Nguyễn Văn Hội - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng thay mặt nhà trường báo cáo kết quả mà thầy và trò trường THCS Thanh Trì đã đạt được trong học kì I vừa qua, đồng thời trao phần thưởng cho những tập thể, những cá nhân có thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Học sinh nghiêm túc theo dõi, lắng nghe tập trung, vô cùng hào hứng, phấn khởi trước những gì đã đạt được.

     Trong học kì I vừa qua, thầy và trò nhà trường đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào do trường, phường và quận tổ chức. 100% giáo viên tham gia hội thi giáo viên giỏi cấp trường. Trong hội thi giáo viên giỏi cấp Quận, có 3 thầy cô tham gia đều đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp Quận. Về kết quả học tập và rèn luyện của học sinh, toàn trường có 940 em, đã có 247 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 340 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. So với cùng kì năm trước, có nhiều chuyển biến đáng kể. Ngoài ra thầy và trò trường THCS Thanh Trì còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa như hoạt động thể dục thể thao, tham gia kế hoạch nhỏ và các hoạt động nhân đạo từ thiện đạt hiệu quả cao. Đây là kết quả đáng được khích lệ của thầy, trò trường THCS Thanh Trì.

     Trong bản báo cáo, thầy Nguyễn Văn Hội luôn chú trọng nhấn mạnh vào chất lượng học tập và rèn luyện của học sinh khối 9. Có những nhận xét động viên, cũng như thẳng thắn chỉ rõ những mặt hạn chế, chưa được của thầy, trò nhà trường. Cuối cùng thầy triển khai nhiệm vụ và phương hướng cho học kì II của năm học 2018-2019. Trong học kì II, thầy và trò trường THCS Thanh Trì sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cũng như khắc phục những hạn chế của học kì I, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã đề ra.

     Khép lại Lễ sơ kết là hoạt động ngoại khóa của Chi đội 6E với chủ đề: “Mừng Đảng- Mừng Xuân”. Các tiết mục biểu diễn sôi động của Chi đội 6E, cùng nét tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt của từng bạn nhỏ đã tăng thêm sự hào hứng, tạo tâm thế cho thầy trò trường THCS Thanh Trì bước vào một học kì đầy hứa hẹn.

     Lễ sơ kết học kì I của thầy, trò trường THCS Thanh Trì đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi và phấn khởi. Với những thành tích đạt được, cùng đội ngũ giáo viên có trái tim yêu trẻ, lòng quyết tâm, nhiệt huyết với nghề, và một đội ngũ quản lý có trách nhiệm, chắc chắn rằng học kì II năm học 2018-2019 sẽ khép lại với những thắng lợi giòn giã.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh