y tế - giáo dục

Trường Mầm non Thanh Trì tuyên truyền, phổ biến Luật Thủ đô năm 2024
Ngày đăng 15/10/2024 | 16:13  | View count: 23

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, thực hiện công văn số 260/PGD&ĐT ngày 30/9/2024 của phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai về việc tuyên truyền, phổ biến Luật Thủ đô và các văn bản hướng dẫn thi hành.
 
Trường Mầm non Thanh Trì tuyên truyền, phổ biến Luật Thủ đô năm 2024.
 
Vừa qua, Trường Mầm non Thanh Trì đã tổ chức cuộc họp CB-GV-NV để tuyên truyền, phổ biến Luật Thủ đô. Tại buổi họp, đồng chí Nguyễn Thanh Thuỷ, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phổ biến, quán triệt việc thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 3181/KH-SGDĐT ngày 18/9/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo và Kế hoạch số 337/KH-UBND ngày 11/9/2024 của UBND quận Hoàng Mai về việc triển khai thi hành Luật Thủ đô và các văn bản hướng dẫn thi hành đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong nhà trường. 
 
Đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu 100% các đồng chí CBGVNV nhà trường đọc, nghiên cứu Luật Thủ đô và các văn bản thi hành Luật, nâng cao hiểu biết, thực hiện, chấp hành đúng Luật.  Bên cạnh đó nhà trường chỉ đạo giáo viên tuyên truyền sâu rộng Luật Thủ đô đến phụ huynh học sinh các lớp, để phụ huynh học sinh có kiến thức hiểu biết về Luật Thủ đô.
 
Với sự vào cuộc nhiệt tình, trách nhiệm cao của Ban giám hiệu trong công tác tuyên truyền Luật Thủ đô và các văn bản thi hành Luật đã giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh nhà trường có kiến thức về Luật Thủ đô, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc đọc hiểu, thực hiện đúng Luật Thủ đô, từ đó góp phần xây dựng, phát triển, bảo vệ Thủ đô Hà Nội trở thành Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại.
 
Trường Mầm non Thanh Trì

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh