y tế - giáo dục

Trường mầm non Thanh Trì tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2024
Ngày đăng 15/10/2024 | 16:18  | View count: 26

Trường Mầm non Thanh Trì tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”. Đồng thời phát động các hoạt động ứng dụng CNTT trong dạy học và hoạt động thư viện, chia sẻ sách, văn hóa đọc, nghiên cứu tài liệu chuyên môn, văn bản Luật... góp phần từng bước phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số hoạt động dạy và học. 

Trường mầm non Thanh Trì tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2024.

Để có bài giảng điện tử hay, sáng tạo, bản thân mỗi giáo viên trong nhà trường không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác tự học hỏi từ đồng nghiệp, qua sách báo, qua mạng internet… Giáo viên chủ động lồng ghép các trò chơi từ phần mềm CNTT, hoặc xây dựng Bài giảng điện  tử E-laerning đưa vào dạy trẻ, sáng tạo thêm nhiều trò chơi mới giúp trẻ hứng thú, say mê khi được tiếp xúc với bảng tương tác điện tử, nâng cao hiệu quả tiếp thu của trẻ trong hoạt động học...

Các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Học tập suốt đời giúp CBGVNV nhận thức được ý nghĩa và tính cấp thiết của việc cập nhật, tiếp thu, vận dụng những tri thức mới vào công tác chăm sóc, giáo dục trẻ nhằm nâng cao chất lượng nhà trường.

Tuần lễ được diễn ra từ ngày 7/10/2024 đến hết ngày 11/10/2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Nhà trường đã xây dựng kế hoạch và lịch trình thực hiện tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời cụ thể với từng nội dung, phù hợp với CBGVNV và học sinh.

Ngoài ra, các hoạt động thư viện chia sẻ về sách, văn hóa đọc cũng được nhà trường quan tâm, chú trọng trong các hoạt động giáo dục trẻ. Ở mỗi lớp đều có góc thư viện hoặc góc sách của bé có các loại sách với những thể loại tranh truyện, thơ, truyện cổ dân gian, sách khám phá khoa học, sự vật, hiện tượng tự nhiên... Các hoạt động tại thư viện giúp trẻ làm quen với văn hóa đọc, hỗ trợ phát triển ngôn ngữ và tăng khả năng ghi nhớ mặt chữ.

Trường mầm non Thanh Trì

 

 

 

 

Với thông điệp “Học tập suốt đời là chìa khóa của mọi thành công”, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Thanh Trì sẽ tiếp tục không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nhà giáo, để "Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" cho học sinh noi theo, khích lệ động viên trẻ mầm non chăm chỉ học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, “Cháu ngoan Bác Hồ”./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh