Xây dựng - Quản lý đô thị

Hội nghị đối thoại “Giữa người đứng đầu chính quyền với cán bộ hội viên phụ nữ về công tác GPMB, văn minh đô thị và vệ sinh môi trường”
Ngày đăng 29/10/2019 | 16:53  | View count: 819

Ngày 10/10/2019, Hội LHPN quận Hoàng Mai phối hợp với Hội LHPN phường Thịnh Liệt tổ chức hội nghị đối thoại Giữa người đứng đầu chính quyền với cán bộ hội viên phụ nữ về công tác giải phóng mặt bằng, văn minh đô thị và vệ sinh môi trường trên địa bàn phường. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Hải - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy, đồng chí Đặng Thị Thanh Bình - QUV, Chủ tịch Hội LHPN Quận; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành Quận ủy - UBND Quận, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐND phường cùng hơn 80 cán bộ, hội viên phụ nữ

     Tại hội nghị, đồng chí Bùi Thị Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN phường đã báo cáo kết quả của hội phụ nữ phường trong công tác tuyên truyền hội viên phụ nữ và nhân dân chấp hành các qui định trong công tác giải phóng mặt bằng, trật tự văn minh đô thị và vệ sinh môi trường. Trong không khí thắng thắn, cởi mở, xây dựng tại hội nghị đã có 20 ý kiến tổng hợp, 16 lượt ý kiến phát biểu trực tiếp tại Hội nghị các ý kiến tập trung kiến nghị với chính quyền những vấn đề liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng, tiến độ triển khai các dự án dân sinh và các kiến nghị với cơ quan chức năng đối với công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, văn minh đô thị tại cơ sở.

     Các ý kiến đưa ra đều được đồng chí Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch UBND phường Thịnh Liệt trực tiếp trả lời cụ thể, rõ ràng ngay tại buổi đối thoại. Đồng thời tiếp thu những ý kiến, đề xuất của hội viên.

     Hội nghị đã tạo được sự gần gũi, trao đổi cởi mở giữa hội viên phụ nữ với người đứng đầu chính quyền, các ý kiến cũng được chính quyền phường tiếp thu nhằm nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng và quản lý Nhà nước góp phần đảm bảo an sinh xã hội, ổn định đời sống của nhân dân trên địa bàn phường, Quận.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh