chi tiết tìm kiếm

Cô giáo Đặng Thị Minh Hiền – Nhà giáo mẫu mực, tiêu biểu và đầy nhiệt huyết
Ngày đăng 26/04/2024 | 17:45

Trong đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường Tiểu học Thanh Trì  có rất nhiều cô giáo tận tâm, giỏi nghề, yêu trẻ. Trong đó phải nhắc đến cô giáo Đặng Thị Minh Hiền -một trong những giáo viên giàu nhiệt huyết, luôn đi đầu trong mọi hoạt động của nhà trường.

Với phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu”, cô Hiền là một giáo viên luôn tận tâm và đầy sáng tạo với nghề. Với chuyên môn vững vàng, cô luôn tìm tòi, đổi mới phương pháp trong từng bài giảng để truyền thụ cho học sinh tiếp thu bài bằng con đường ngắn nhất, hay nhất và nhanh nhất, dễ hiểu nhất nhưng lại vô cùng sinh động khiến học sinh học rất thích thú. Những giờ dạy của cô luôn cuốn hút học sinh ngay từ những phút đầu của tiết học cho đến khi kết thúc giờ học. Cô luôn xây dựng kế hoạch bài dạy một cách linh hoạt, lồng ghép khéo léo các nội dung kiến thức với những hình ảnh, đoạn phim, trò chơi sinh động, hấp dẫn... Nhờ vận dụng phương pháp, hình thức học tập tích cực, hiệu quả mà mỗi giờ lên lớp của cô luôn trôi qua nhẹ nhàng, thoải mái, học sinh vô cùng hào hứng thích thú, từ đó khắc sâu kiến thức một cách có hệ thống. Các em học sinh đã từng học cô Hiền luôn rất ấn tượng về một cô giáo có giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm và cách dạy luôn luôn hài hước, dí dỏm.

Giỏi chuyên môn, hết lòng vì học trò thân yêu, cô Minh Hiền đã thành công đưa nhiều chuyến đò tri thức sang sông. Các lớp do cô chủ nhiệm luôn đứng trong tốp đầu trường về chất lượng, số lượng học sinh tham gia và đạt nhiều Huy chương tại các cuộc thi Quốc gia, Quốc tế như: Toán Quốc tế ITMC, HKIMO, Trạng nguyên toàn tài, Toán Quốc tế TIMO...

Bản thân cô cũng đạt được  nhiều danh hiệu và giải thưởng  như: Giáo viên giỏi cấp Quận, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Người tốt việc tốt, ...Có thể nói, với lòng tận tâm trong sự nghiệp “trồng người”, cô giáo Đặng Thị Minh Hiền đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Cô xứng đáng là tấm gương một nhà giáo tiêu biểu, đầy lòng nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo, truyền cảm hứng cho học sinh và đồng nghiệp.

Nguồn: trường TH TT