chi tiết tìm kiếm

Trường Tiểu học Lĩnh Nam tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2024 - 2025
Ngày đăng 05/10/2024 | 15:49

Vừa qua, trường Tiểu học Lĩnh Nam tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động năm học 2024 - 2025. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, quan trọng của nhà trường, là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua dạy và học năm học 2023 - 2024 và đặt ra phương hướng phấn đấu cho năm học mới 2024 - 2025.
 
Đồng chí Trần Việt Cường - Phó Chủ tịch UBND phường Lĩnh Nam phát biểu chỉ đạo.
 
Hội nghị Hội nghị CBCCVC và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước. Đồng thời, nghiêm túc rút ra những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường và kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.
Về dự Hội nghị CBCCVC của Trường Tiểu học Lĩnh Nam có đồng chí Trần Việt Cường - Phó Chủ tịch UBND phường Lĩnh Nam, đồng chí Trần Thị Vân - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đến dự với đại hội.
Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hường - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể các đồng chí là giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã về dự đông đủ.
 
Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 3 đồng chí: đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hường - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đỗ Lệ Thu - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích - Ủy viên BCH công đoàn. Ban Thư ký gồm 2 đồng chí: Đồng chí Vũ Thị Hường - Thư kí Hội đồng Sư phạm, đồng chí Vương Đoàn Ngọc Thắng -Thư kí Liên tịch.
Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2023 - 2024. Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm học 2023 - 2024, đồng thời chỉ ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu và biện pháp thực hiện kế hoạch năm học 2024-2025.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực lắng nghe, thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến để hoàn thiện các báo cáo và chia sẻ các giải pháp thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu năm học 2024 - 2025. Các ý kiến tham luận tập trung chủ yếu về việc thực hiện dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh tham gia các câu lạc bộ năng khiếu, thể dục thể thao trong nhà trường,…
 
Trong Hội nghị, Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động trong năm học 2023 - 2024, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 - 2025. Tại chương trình Hội nghị, đồng chí Đỗ Lệ Thu thông qua danh sách Tuyên dương khen thưởng các giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.
Hội nghị cán bộ công chức, viên chức đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Thay mặt nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Đỗ Lệ Thu - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã kí giao ước thi đua của năm học.
 
Trao thưởng cho các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có thành tích trong năm học 2023 - 2024.
 
Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức Trường Tiểu học Lĩnh Nam năm học 2024 - 2025 đã diễn ra trong không khí phấn khởi và tràn đầy nhiệt huyết. Mỗi ý kiến, mỗi tiếng nói tại Hội nghị đều thể hiện rõ rệt quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên, đồng thời khẳng định tinh thần trách nhiệm và quyết tâm của toàn thể đội ngũ. Sự đồng lòng và nỗ lực của mọi người đã tạo nên một sức mạnh lớn lao, giúp chúng ta tin tưởng vững vàng vào một năm học mới đầy hứa hẹn. Tập thể Trường Tiểu học Lĩnh Nam, với lòng quyết tâm và khát vọng vươn xa, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong năm học này.
 
Trường Tiểu học Lĩnh Nam