TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Yên Sở: Tháng 11 - tháng tri ân - tháng tự hào
Ngày đăng 05/12/2018 | 14:52  | View count: 503

Tháng 11, tháng của những heo may, tháng của những se lạnh đầu đông bất chợt, kéo lòng người gần lại nhau hơn, tháng của những rộn ràng màu áo học trò ôm hoa tươi bay bay trong gió, tháng của ánh mắt, nụ cười thầy cô hạnh phúc rạng lên trong nắng. Tháng 11, tháng của yêu thương, tháng của tình người, của nghĩa thầy trò - tháng của ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam

Tháng mười một đẹp lại duyên

Để cho em tới nơi miền yêu thương

Để cho em cứ vấn vương

Để cho em nhớ lời thương cô thầy!...”

     Hòa chung niềm vui đón chào tháng tri ân, ngày 12/11, nhà trường đã tổ chức hội thi “ Bé khéo tay” cấp trường để tìm ra những họa sĩ tí hon tham dự hội thi “ Bé khéo tay” cấp Quận chào mừng sinh nhật tuổi 15 của quận Hoàng Mai. Tháng tri ân tình nghĩa thầy trò, cũng là những ngày hội thi đua của các thầy cô giáo, ươm những chồi non cho đất nước tương lai. Hòa trong không khí thi đua tưng bừng chào mừng mừng 36 năm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam, tập thể giáo viên, nhân viên trường mầm non Yên Sở đã tham gia  hội thi “Giáo viên giỏi - nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp trường năm học 2018-2019”. Sáng ngày 25/10/2018, ngay sau lễ khai mạc hội thi, toàn thể giáo viên của trường đã tham gia thi lý thuyết. Phần thi thực hành cũng được các cô bác nhiệt tình hưởng ứng. Đây là dịp các cô giáo thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng. Những giờ học được ứng dụng công nghệ thông tin vô cùng hiệu quả, những bạn nhỏ 4-5 tuổi được clích chuột, được sử dụng bảng tương tác, được tự tay pha trộn tạo màu sác, được nhuộm sấy vải, được sơ chế rau, được làm những thí nghiệm lí thú, được hóa thân vào các câu chuyện, bài thơ, vào vai thợ làm tóc, những giờ học như những sân chơi tri thức đầy hấp dẫn trẻ; những bữa ăn ngon miệng, cân đối dầy đủ chất dinh dưỡng, được trang trí vô cùng đẹp mắt. Tất cả, tất cả khiến cho các bé luôn cảm nhận được mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

    Tháng 11/2018 còn là tháng đón nhận một sự kiện đặc biệt của tập thể trường mầm non Yên Sở. Trong niềm vui chung ngày Hội hiến chương, hòa cùng nghẹn ngào xúc động khi gặp lại cô bác cựu giáo chức, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường còn tự hào và ngập tràn hạnh phúc khi được đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng bộ giáo dục. Tấm bằng khen là niềm tự hào, ghi nhận những cố gắng cũng là sự động viên to lớn cho  tập thể nhà trường để mãi gìn giữ bề dày thành tích truyền thống của một nhà trường 58 năm tuổi.

     Niềm vui của tháng tri ân càng trọn vẹn hơn khi đúng ngày 20/11, các con học sinh thân yêu tưng bừng gửi tới các cô, các bác lời ca, điệu múa và những đóa hoa tươi thắm, lời chúc mừng ngộ nghĩnh chứa chan tình cảm trong hoạt động tập thể  “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11” ở cả 3 cơ sở trường.  

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận