TIN TỨC KHÁC

Học sinh trường Tiểu học Định Công chăm sóc di tích lịch sử địa phương nhân ngày 22/12
Ngày đăng 03/01/2019 | 08:46  | View count: 1111

Tháng 12 lại về với những ngày kỉ niệm đáng nhớ như ngày 22/12 ngày thành lập Quân đội nhân dân, ngày Quốc phòng toàn dân. Liên đội Trường Tiểu học Định Công tổ chức sinh hoạt dưới cờ đã lồng ghép chương trình giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh toàn trường

     Qua buổi tuyên truyền học sinh đã hiểu được khái niệm về lịch sử địa phương, biết những di tích lịch sử có ở phường. Các em cũng đã được thực hành thăm quan, nghe kể chuyện về các di tích đó. Các em có được kĩ năng quan sát, lắng nghe, ghi nhớ và bày tỏ lòng tự hào, tình yêu quê hương của mình.

     Tượng đài Bác Hồ ghi dấu ấn nơi Bác đã từng về thăm Xã Định Công năm xưa, tượng đài đuôi máy bay B52 ghi lại một thời chiến đấu hào hùng của ông cha khi giặc Mĩ ném bom Hà Nội. Học sinh trường Tiểu học Định Công đã thấy được trách nhiệm của mình phải biết vâng lời bố mẹ, thầy cô, phải biết ơn những người có công với đất nước, quê hương. Biết phấn đấu học hỏi, trau dồi kiến thức để trở thành những con người có ích góp phần xây dựng quê hương Định Công ngày càng phát triển.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận