TIN TỨC KHÁC

Trường mầm non Linh Đàm tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2024
Ngày đăng 28/04/2024 | 11:16  | View count: 34

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 được Tổ chức Quốc tế về bảo tồn thiên nhiên phát động với chủ đề: “Giảm dấu chân Carbon- Hướng tới Net Zero”. Thông điệp này kêu gọi các quốc gia cùng hướng tới một nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, mở rộng các hành lang đa dạng sinh học, giảm thiểu rác thải, chuyển đổi năng lượng tái tạo trong các lĩnh vực, đổi mới sáng tạo khoa học công nghệ nhằm giảm áp lực lên môi trường tự nhiên.

Thực hiện kế hoạch số 710/UBND-TNMT ngày 21 tháng 3 năm 2024 của Uỷ ban nhân dân quận Hoàng Mai về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày đất ngập nước thế giới; Ngày Nước thế giới; Ngày Khí tượng thế giới; Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 trên địa bàn quận Hoàng Mai. Hưởng ứng kế hoạch này, thứ tư, ngày 24/4/2024 trường Mầm non Linh Đàm đã tổ chức triển lãm, trưng bày sản phẩm và tặng quà cho học sinh qua các sản phẩm là đò dùng tái chế được làm từ các nguyên vật liệu tái chế và điều đặc biệt đó chính là sự phối kết hợp giữa phụ huynh học sinh và các con trong hoạt động này.

Trước đó, tổ chuyên môn của nhà trường đã lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ đến từng lớp, từng thành viên trong tổ tuyên truyền đến phụ huynh học sinh, học sinh các hoạt động hưởng ứng các ngày đặc biệt này thông qua cuộc thi “ Sáng tạo từ rác thải”. Phụ huynh học sinh và các con kết hợp với nhau để tạo nên các sản phẩm ý nghĩ, mang thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất. Riêng đối với học sinh, cô giáo trò chuyện, dạy các những bài thơ, bài hát, xem các hình ảnh về sự ảnh hưởng của các các hiện tượng đối với cuộc sống hàng ngày. Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2024 đã diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ Bảy, ngày 23/3/2024.  Sự kiện này đã giúp trẻ nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường, truyền cảm hứng cho phụ huynh học sinh, học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong các hoạt động, từ đó nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Nguồn: trường MN LĐ

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận