TIN TỨC KHÁC

Trường THCS Mai Động hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
Ngày đăng 28/04/2024 | 11:45  | View count: 65

Sách là tri thức. Đọc sách mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Đọc sách giúp chúng ta mở rộng hiểu biết, những tri thức của nhân loại được đúc kết trong sách nên khi đọc sách, chúng ta sẽ lĩnh hội được kiến thức ở rất nhiều lĩnh vực. Không chỉ cung cấp cho chúng ta kho tàng tri thức quý báu, đọc sách còn mang đến cho chúng ta những điều hay, dẫn dắt chúng ta trở thành những con người có ích cho xã hội. Những bài học nhân văn, những giá trị tốt đẹp của cuộc sống trong sách giúp chúng ta yêu đời, yêu người, yêu chính bản thân mình, hướng tới những điều tốt đẹp.

Ngoài ra, sách còn là người bạn đồng hành, những khi buồn chúng ta đọc một cuốn sách vui hay những câu chuyện tích cực trong sách sẽ giúp chúng ta xốc lại tinh thần, cảm thấy vui vẻ trở lại.

Trong những năm qua, phong trào đọc sách đã trở thành một nét văn hoá tốt đẹp trong nhà trường và luôn được CBGV, HS tích cực tham gia hưởng ứng. Thư viện nhà trường được trang bị tương đối đủ các đầu sách và thực hiện mở cửa hàng ngày để phục vụ nhu cầu đọc sách của GV và HS.

Hưởng ứng Ngày sách và văn hoá đọc lần thứ Ba năm 2024. Ngày 22/4/2024 Trường Mai Động đã tổ chức Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”, “ Sách quý tặng bạn”. Ngày hội đã thu hút sự quan tâm của toàn thể CBGV và HS nhà trường với các hoạt động như: Vẽ tranh theo sách, Sân khấu hoá tác phẩm văn học và giới thiệu quyển sách em yêu.

Những hoạt động vô cùng ý nghĩa trong ngày hội cũng đã góp phần phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc trong nhà trường; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc. Hi vọng các em học sinh sẽ hứng thú, yêu sách, tìm được những cuốn sách phù hợp với bản thân và đọc sách hàng ngày.

Nguồn: trường THCS MĐ

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận