TIN TỨC KHÁC

Bach Duong’s Got Talent – Cuộc thi tài năng được mong Chờ nhất tại trường tiểu học Bạch Dương
Ngày đăng 28/04/2024 | 11:52  | View count: 43

Chương trình “Bach Duong’s Got Talent”là một sân chơi được tổ chức thường niên giúp các em học sinh rèn luyện sự tự tin, kĩ năng biểu diễn, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trong nhà Trường. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh trong Trường thể hiện tài năng của bản thân trên sân khấu qua các phần trình diễn đẹp mắt và công phu.

Chương trình được phát động vào ngày 22/3/2024 với số lượng tiết mục tham gia kỉ lục lên tới 139 tiết mục, không khí cuộc thi trở lên rất sôi động và phấn khích. Các tiết mục được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng được trình diễn rất mỹ mãn. Từ những tiết mục nhảy, múa, hát, thuyết trình, kể chuyện đặc biệt hơn nữa là tiết mục ảo thuật. Trải qua 3 ngày Vòng Sơ Khảo, 20 tiết mục xuất sắc đã được ban giám khảo lựa chọn góp mặt vào Vòng Chung kết.

Ngày 12/04/2024, Trường Tiểu học Bạch Dương đã tổ chức thành công Vòng Chung Kết chương trình "Bach Duong's Got Talent", một sự kiện đặc biệt dành cho các em học sinh để thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình. Với sự tham gia của các em học sinh cùng với sự quan tâm của cán bộ nhân viên, giáo viên trong Trường, đặc biệt là sự ủng hộ của quý phụ huynh học sinh, chương trình đã trở thành điểm sáng, tạo ra những ấn tượng mang đậm nét riêng của Bạch Dương.

Kết quả sau Vòng Chung Kết với 1 giải Quán Quân, 2 giải Ngôi Sao Vàng, 3 giải Ngôi Sao Bạc, 3 giải Ngôi Sao Triển Vọng, 3 giải Phong Cách, 2 giải Sáng Tạo, 3 giải Ấn Tượng, 2 giải Tiềm Năng, 2 giải Cống Hiến

Bạch Dương xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các em học sinh đã tham gia, các giáo viên và phụ huynh đã hỗ trợ, cũng như tất cả khán giả đã dõi theo ủng hộ chương trình, góp phần không nhỏ để chương trình thành công rực rỡ. Mong rằng chương trình "Bach Duong's Got Talent" không chỉ là một sự kiện giải trí, mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc khuyến khích và phát triển tài năng cho các em học sinh. Nhà Trường tin rằng, qua những trải nghiệm và cơ hội này, các em sẽ tiếp tục phát triển và tỏa sáng trong tương lai.

Nguồn: TH BD

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận