ĐẢNG - ĐOÀN THỂ

Ủy ban MTTQ Quận tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến về giao thông và năm trật tự văn minh đô thị
Ngày đăng 07/11/2016 | 17:47  | View count: 594

Sáng ngày 26/10/2016, tại Hội trường quận Hoàng Mai, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phối hợp với Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật và phòng Tư pháp Quận tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến quán triệt Chỉ thị 08-CT/TU, Luật giao thông đường bộ và thực hiện năm trật tự văn minh đô thị 2016

     Tới dự hội nghị có ông Phạm Ngọc – Trưởng phòng Lý luận chính trị và lịch sử Đảng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đồng thời là báo cáo viên của hội nghị; ông Nguyễn Anh Cường – Uỷ viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ quận; các đại biểu là Ủy viên UB MTTQ quận, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các phường, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư trên địa bàn quận Hoàng Mai.

      Tại hội nghị, Các đại biểu đã được nghe ông Phạm Ngọc trao đổi các nội dung và kết quả thực hiện Chỉ thị 08-CT/TU về "Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác bảo đảm trật tự và văn minh đô thị trên địa bàn Thủ đô". 

     Ông Nguyễn Anh Cường - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận cho biết việc thực hiện "Năm trật tự và văn minh đô thị" được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của Uỷ ban MTTQ các cấp, các tổ chức thành viên và toàn thể nhân dân Quận. Trong thời gian tới Ủy ban MTTQ các cấp quận Hoàng Mai cần mở rộng các hình thức tuyên truyền, các nội dung tuyên truyền đến mọi đối tượng, phối hợp tổ chức phát động các đợt thi đua và các đợt cao điểm ra quân lập lại trật tự kỷ cương đô thị đồng thời tăng cường rà soát và tổng hợp các ý kiến góp ý, kiến nghị với Chính quyền, các ngành chức năng để thực hiện  hoàn chỉnh chế tài và kiên quyết xử lý vi phạm theo đúng quy định của pháp luật đối với thực hiện trật tự văn minh đô thị trên địa bàn, tăng cường giám sát của MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội về công tác thực hiện trật tự văn minh đô thị. Tiếp tục giáo dục pháp luật sâu rộng đến các tổ chức, cá nhân nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của nhân dân quận Hoàng Mai đối với công tác quản lý đô thị; Huy động sức mạnh của toàn dân tham gia "Năm trật tự và văn minh đô thị". Đẩy mạnh thực hiện nếp sống "Người Hà Nội thanh lịch văn minh" nhằm tạo sự chuyển biến thực sự trong giao tiếp ứng xử, văn hóa giao thông, văn hóa công sở và nơi công cộng. Thực hiện có hiệu quả các tuyến đường của các đoàn thể chính trị - xã hội đăng ký tự quản, góp phần xây dựng quận Hoàng Mai giàu đẹp, văn minh./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh