ĐẢNG - ĐOÀN THỂ

Hội LHPN quận Hoàng Mai thăm hỏi, tặng quà tri ân nữ chiến sỹ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Ngày đăng 07/05/2024 | 18:05  | View count: 37

Ngày 7/5/1954 đã đi vào lịch sử, trở thành sự kiện đặc biệt của đất nước, của nhân loại như một mốc son chói lọi mang ý nghĩa và tầm vóc vĩ đại nhất trong thế kỷ 20.

Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là bản anh hùng ca tuyệt vời về tinh thần và ý chí quyết chiến, quyết thắng, về trí tuệ và bản lĩnh của con người Việt Nam trong đấu tranh cách mạng.

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng ngày 3/5/2024, Hội LHPN Quận Hoàng Mai tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên, tặng quà tri ân các nữ Chiến sỹ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Tham dự đoàn có đồng chí Nguyễn Lệ Hằng - QUV, Chủ tịch Hội LHPN Quận làm Trưởng đoàn, đồng chí Trần Thu Hiền – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận, các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch, Ban thường vụ Hội LHPN phường có các nữ chiến sỹ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện  Biên Phủ.

Đoàn đã thăm, động viên và tặng quà 06 bác trên địa bàn phường Tân Mai, Đại Kim, Định Công, Thịnh Liệt với 6 suất, trị giá 7 triệu đồng. Đồng chí Nguyễn Lệ Hằng – QUV, Chủ tịch Hội LHPN Quận đã bày tỏ tri ân sâu sắc những đóng góp quý báu của các bác đã góp phần làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Các bác đã cùng với hàng vạn phụ nữ Việt Nam bình dị nhưng kiên cường, bất khuất, người trực tiếp tham gia phục vụ chiến dịch. Đồng chí vui mừng khi thấy các bác đều có sức khỏe tốt, minh mẫn, tinh thần lạc quan, được gia đình, địa phương quan tâm, chăm sóc. Mong các bác sẽ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần để các con, các cháu noi theo, kế tục truyền thống cha ông đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quận Hoàng Mai ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Hội LHPN quận Hoàng Mai thăm, tặng quà cụ Tạ Thị Quế Anh phường Định Công

Hoạt động thăm hỏi, tri ân tặng quà nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của các cấp Hội phụ nữ Hoàng Mai như: tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Tiếng hát Điện Biên”; Chương trình nghệ thuật “Giai điệu tháng 5”; đồng diễn dân vũ “Qua miền Tây Bắc – Chiến thắng Điện Biên – Inh lả ơi”, trao tặng “Mái ấm tình thương”…/.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh