phường thịnh liệt

Đảng ủy phường Thịnh Liệt tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023.
Ngày đăng 09/09/2023 | 08:42  | View count: 39

Ngày 29/8/2023, Đảng ủy phường Thịnh Liệt đã long trọng tổ chức Lễ Trao huy hiệu Đảng đợt 02/9. Tới d buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Q uận ủy ; Đồng chí Nguyễn Kiến Thuận – Bí thư Đảng ủy Phường; Đồng chí Nguyễn Tôn Hiếu – Phó Bí thư TT Đảng ủy; Đồng chí Dương Văn Hòa – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Các đồng chí trong BCH Đảng bộ, trưởng các ban ngành đoàn thể, các ông bà Bí thư Chi bộ. Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí Đ ảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, Đảng ủy Phường đã trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 tới 35 Đảng viên. Trong đó bao gồm: 01 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 09 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 06 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong đó có 01 đồng chí nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đã được các đồng chí lãnh đạo tới trao Huy hiệu tại nhà vì lý do sức khỏe.

Phát biểu cảm tưởng tại Lễ trao huy hiệu Đảng lần này, đồng chí Đặng Văn Đẩu – Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đã bày tỏ cảm xúc, niềm vinh dự và sự tự hào của bản thân, gia đình. Và hứa sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; đóng góp xây dựng tổ dân phố nơi sinh sống, cùng đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa trong giai đoạn đất nước đổi mới.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023; đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên tròn tuổi Đảng và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến vào sự phát triển chung của Quận nhà trong những năm tiếp theo. Đồng thời mong các đồng chí tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng Đảng bộ và chính quyền phường Thịnh Liệt ngày càng phát triển bền vững, xây dựng Quận Hoàng Mai văn minh, giàu đẹp.

Nguồn: phường Thịnh Liệt