phường thịnh liệt

Phường Thịnh Liệt tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Ngày đăng 09/09/2023 | 08:44  | View count: 78

Thực hiện Kế hoạch số 162-KH/QU ngày 25/7/2023 của Quận ủy Hoàng Mai về việc tổ chức Hội thi Dân vận khéo chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống ngành công tác dân vận của Đảng, 20 năm thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003 – 25/11/2023).

Ngày 31/8/2023, Đảng ủy phường Thịnh Liệt đã tổ chức thành công Hội thi Dân vận khéo năm 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Nguyễn Xuân Phong – Phó Bí thư TT Quận ủy; đồng chí Khương Quốc Hưng – UV BTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Lê Mạnh Toàn – QUV, Phó trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Phường, cùng sự có mặt của hơn 200 thành viên thuộc 14 Tổ dân vận trên địa bàn Phường.

          Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa gồm 3 phần thi: phần chào hỏi, phần kiến thức và năng khiếu dân vận. Hội thi đã thi hút được đông đảo các tầng lớp Nhân dân quan tâm. Đồng thời cũng đã tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật cùa Nhà nước, các quy định của địa phương với các hình thức hấp dẫn, dễ nghe, dễ hiểu. Góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân; phát huy vai trò của cả hệ thống chính trị trong thực hiện công tác dân vận. Đặc biệt, đẩy mạnh hơn các phong trào thi đua, nâng cao chất lượng công tác dân vận.

          Công tác dân vận khéo, đã được vận dụng thực tế vào các nhiệm vụ quan trọng trên địa bàn phường Thịnh Liệt trong thời gian qua như: Hoàn thành tốt việc Giải phóng mặt bằng tuyến đường phía Đông; đường 2,5; nâng cấp mở rộng tuyến đường mương Cống Hộp; cải tạo sân chơi; xã hội hóa làm đường….

          Hội thi Dân vận khéo phường Thịnh Liệt năm 2023 chính là cơ hội cho các cán bộ, đảng viên, hội viên… những người trực tiếp làm công tác dân vận được trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi và nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống. 14 đội thi đại diện cho 14 Tổ dân vận tổ dân phố trên địa bàn Phường đã đầu tư kỹ lưỡng, sáng tạo và tuân thủ đúng quy chế hội thi. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 Giải đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 10 Giải Ba.

Nguồn: phường Thịnh Liệt