tin nổi bật

Trường Tiểu học Đại Từ tổ chức thành công Đại hội Liên đội
Ngày đăng 16/10/2024 | 15:41

Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô 10/10 với nhiều hoạt động thiết thực diễn ra trong đợt thi đua thứ nhất. Được sự chỉ đạo của Hội đồng Đội quận Hoàng Mai, sự nhất trí của Ban giám hiệu. Vừa qua, tại phòng Hội đồng nhà trường đã tiến hành Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2024- 2025 nhằm kiện toàn bộ máy Ban chỉ huy Liên đội.


Về dự với Đại hội có cô giáo Vũ Thanh Tú, phó Hiệu trưởng, cô giáo Đỗ Thị Thanh Nga, Chủ tịch Công đoàn, cô Đỗ Thu Hà, Bí Thư Đoàn thanh niên cùng các thầy cô giáo phụ trách chi các khối lớp và đặc biệt là sự có mặt của 82 Đội viên  ưu tú cùng về dự Đại hội. Đại hội được diễn ra một cách trang nghiêm, sau phần nghi lễ chào cờ, phút sinh hoạt truyền thống được diễn ra rất long trọng đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào đối với các em Đội viên -  đúng với  Điều lệ và Nghi thức của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

 Học sinh Thân Khánh An, chi đội 5A4 trình bày báo cáo công tác Đội năm học 2023-2024.

Tiếp theo chương trình là em Thân Khánh An, chi đội 4A7 đại diện cho  Liên đội thông qua báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2023 - 2024. Bạn Trần Minh Ngọc học sinh lớp 5A3 trình bày dự thảo phương hướng hoạt động phong trào thiếu nhi năm học 2024 - 2025 đúng với chủ đề năm học.   

Bám sát với chủ đề  nêu trên là các bài tham luận rất hào hứng của các  em đội viên đại diện cho chi đội của mình lên tham luận trước Đại hội về các nội dung như "Xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp" hay "Thi đua học tốt, tìm hiểu khoa học”

Một phần không thể thiếu được trong chương trình đó là phần bầu ra Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ mới, đây là phần sôi nổi nhất của Đại hội, các em  được tự mình bầu những lá phiếu chọn ra các bạn xứng đáng, đứng trong hàng ngũ Ban chỉ huy Liên đội.

Sau một thời gian làm việc, cuối cùng Đại hội cũng đã bầu ra 10 Đội viên tiêu biểu, ưu tú và là những bạn chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia công tác Đội. Bạn Nguyễn Chí An chi đội 4A7 với số phiếu cao nhất được bầu là Liên đội trưởng thay mặt cho Ban chỉ huy Liên đội mới hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao. 

Đại hội kết thúc trong niềm vui hân hoan qua lời căn dặn và trò chuyện của cô giáo Vũ Thanh Tú - phó Hiệu trưởng. Các bạn đội viên tự nhủ sẽ cố gắng quyết tâm rèn đức, luyện tài, phấn đấu theo 5 điều Bác Hồ dạy và cùng nhau phấn đấu xây dựng Đội vững mạnh.

Bài hát “Khăn quàng thắm mãi vai em" đã khép lại chương trình - bài hát như nhắc nhở các em là người Đội viên phải luôn phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.    

 

 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 12
Tổng: 0