Văn hóa - Xã hội

Giải bóng chuyền lực lượng vũ trang - Đại hội TDTT quận Hoàng Mai năm 2017
Ngày đăng 27/12/2017 | 14:10

Tại sán vận động Ban chỉ huy Quân sự Quận, Giải Bóng chuyền LLVT quận Hoàng Mai lần thứ nhất năm 2017 đã được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 14/12/2017, nội dung thi đấu Đại hội TDTT Quận lần thứ IV năm 2017

      Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Để tạo sân chơi và thu hút các đồng chí là cán bộ, chiến sỹ các đơn vị lực lượng vũ trang tham gia tập luyện và thi đấu Thể dục Thể thao nâng cao sức khỏe để phục vụ công tác. Với sự tham gia của 06 đội bóng chuyền đến từ các đơn vị Lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn Quận tham gồm: Ban chỉ huy Quân sự Quận, Công an Quận, Đoàn nghi lễ CAND - BTL CSCĐ, Phòng Cảnh sát PCCC số 8, Đoàn Tiếp nhận cung ứng 15, Tiểu đoàn Thông tin 610.

     Tuy đây là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng có thể nói, Giải đã rất thành công trong cả chất lượng chuyên môn cũng như công tác tổ chức. Trải qua 3 ngày thi đấu tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với tổng số 9 trận đấu. Các đội đều cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm rất cao của mình khi tham gia Giải.

     Giải Bóng chuyền LLVT quận Hoàng Mai lần thứ nhất năm 2017 đã thành công rất tốt đẹp. Trên cơ sở thành công của Giải năm nay, Giải bóng chuyền LLVT quận Hoàng Mai sẽ được tổ chức thường niên hàng năm.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh