TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Đại Kim: Ngày hội thể dục thể thao học sinh cấp trường, năm học 2020-2021
Ngày đăng 29/01/2021 | 11:17  | View count: 649

Ngày 19 và 20/01/2021, trường Mầm non Đại Kim đã phối hợp với Ban Đại diện cha mẹ học sinh trường tổ chức Ngày hội “Thể dục thể thao học sinh cấp trường” năm học 2020- 2021

     Thực hiện Kế hoạch số 326/KH-UBND ngày 26/11/2020 của UBND quận Hoàng Mai về tổ chức thi đấu các môn thể thao học sinh quận Hoàng Mai, tham gia thi đấu các môn thể thao học sinh cấp Thành phố năm học 2020-2021; Công văn số 06/LN-TTVHTT&TT-PGD&ĐT ngày 27/11/2020 của TTVHTT&TT - phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai về việc ban hành Điều lệ thi đấu các môn thể thao học sinh quận Hoàng Mai năm học 2020-2021; Kế hoạch tổ chức ngày hội, ngày lễ và Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 của trường Mầm non Đại Kim.

     Với mục đích tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể dục thể thao trong học sinh để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực. Đẩy mạnh công tác phối hợp với CMHS trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ. Tạo không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

     Ngày hội thể dục thể thao học sinh năm học 2020-2021 của trường Mầm non Đại Kim được tổ chức tại 02 cơ sở với phương châm phù hợp với điều kiện thực tế, nghiêm túc, trang trọng, thiết thực, tránh lãng phí, đảm bảo an toàn và công tác phòng chống dịch Covid-19. Các hoạt động thi đấu lành mạnh, phù hợp với độ tuổi, đúng điều lệ, mang tính giáo dục cao, tuyệt đối an toàn.

     Mở đầu ngày hội là bài phát biểu khai mạc của cô Phó hiệu trưởng phụ trách. Sau lời khai mạc của cô Phó hiệu trưởng phụ trách là màn đồng diễn Aerobic của tất cả các bé trong toàn trường. Bằng tài năng và sự sáng tạo của cả cô và trò, tiết mục Aerobic của các bé thật sự đem lại cho các vị đại biểu cũng như ban giám khảo sự hứng thú, ngưỡng mộ.

     Các bé đều tỏ ra hứng thú khi tham gia ngày hội. Qua ngày hội, các bé được thể hiện năng khiếu, sự cố gắng, nỗ lực của bản thân. Đây cũng là dịp để các bé được giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tương trợ lẫn nhau. Các bé ở cả 03 lứa tuổi như những “vận động viên” thật sự khi tham gia trò chơi kéo co, với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn trong trường. Có thể thấy được sự quyết tâm của các bé qua ánh mắt, sự nỗ lực hết mình vì tập thể.  Kết thúc ngày hội, bé nào cũng vui tươi, hào hứng, phấn khích và tự tin hơn.  

     Ngày hội thể thao là cơ hội để tuyên truyền với phụ huynh học sinh về chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ đặc biệt là lĩnh vực phát triển thể chất cho trẻ; đồng thời rèn luyện sức khỏe cho trẻ, khích lệ tinh thần yêu thể dục, thể thao cho trẻ, qua đó thúc đẩy các hoạt động tập thể, tạo không khí náo nức cho trẻ khi được tham gia “biểu diễn”, “thi tài”.

     Ngày hội “Thể dục thể thao học sinh cấp trường” năm học 2020-2021 của trường Mầm non Đại Kim kết thúc thành công và để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí các con cũng như trong lòng phụ huynh học sinh. Góp phần vào sự thành công của ngày hội không thể không kể đến sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của các vị phụ huynh học sinh; sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên và các bé của trường Mầm non Đại Kim.

 

 

 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận