Văn hóa - Xã hội

Hội Liên hiệp phụ nữ quận: Hoạt động phối hợp dạy nghề xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc
Ngày đăng 01/09/2017 | 10:47

Nhằm trang bị cho hội viên phụ nữ và con em hội viên phụ nữ các kiến thức về nữ công gia chánh, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc. Trong tháng 7 và 8, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai phối hợp với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên quận đã tổ chức lớp cắm tỉa hoa cho 30 học viên là hội viên phụ nữ

     Lớp học trang bị cho học viên có được kiến thức cơ bản về Kỹ thuật cắm tỉa hoa nghệ thuật. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp khóa học, mỗi học viên được trang bị các kiến thức và kỹ năng kỹ thuật cắm tỉa hoa nghệ thuật phục vụ cho đời sống và kinh doanh của học viên.

     Hướng dẫn cho lớp học là các thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường Trung cấp du lịch Hà Nội. Sau 2 tháng học tập, ngày 25/8/2017, lớp học đã tổ chức chương trình tốt nghiệp với các phần thi tỉa củ quả, cắm tỉa hoa và trang trí; các phần dự thi với các chủ đề được thuyết trình gắn với xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc.

     86/86 học viên đã đạt kết quả với các phần dự thi và được cấp chứng chỉ; đây là một nội dung trong công tác hội năm 2017 nhằm xây dựng củng cố tổ chức hội ngày càng nhiều hoạt động phong phú trong việc thu hút phát triển hội viên.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh