Các phòng, ban trực thuộc

Quận Hoàng Mai gặp mặt Nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và kỷ niệm 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Ngày đăng 08/03/2024 | 13:52  | View count: 107

Sáng ngày 08/03/2024, trong không khí vui tươi, tràn ngập sắc xuân, chào mừng ngày hội lớn của phụ nữ khắp thế giới nói chung và kỷ niệm 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng của Việt Nam nói riêng. Được sự đồng ý của Thường trực Quận ủy, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Quận phối hợp với Công đoàn hai cơ quan Quận ủy - UBND Quận tổ chức Hội nghị gặp mặt Kỷ niệm 114 năm Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Tại hội trường lớn Trụ sở Quận ủy, HĐND-UBND Quận.

 Tại hội nghị Đồng chí Nguyễn Xuân Linh – Bí thư quận ủy đã nhấn mạnh sự ra đời của Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; đồng thời đây là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới, có tác động mạnh mẽ, to lớn và bền lâu đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới, có tác động mạnh mẽ, to lớn và bền lâu đối với đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Hiện nay số cán bộ có trình độ chuyên môn ngày càng cao, Tỷ lệ nữ cán bộ giữ các vị trí chủ chốt trong các cơ quan Đảng, đoàn thể phòng ban đơn vị thuộc quận khá cao. Trong công việc chị em là những cán bộ Năng động, sáng tạo, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Quận. Đồng thời đồng chí Bí thư đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và sâu sắc tới nhất tới các đồng chí lãnh đạo nữ cán bộ, công chức, người lao động hai cơ quan nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.

Kỷ niệm ngày 08/3, cũng là dịp để chúng ta cùng nhau ôn lại chặng đường 114 năm lịch sử vẻ vang của phong trào phụ nữ, tự hào về sự trưởng thành, những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam. Cùng nhau bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ muôn vàn kính yêu đã lãnh đạo, rèn luyện Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trở thành tổ chức kiên trung, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp phụ nữ cống hiến tài năng, sức sáng tạo, hy sinh, phấn đấu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các thế hệ phụ nữ Việt Nam ngày nay còn tự hào có hàng triệu, hàng triệu Bà mẹ đã sinh thành, nuôi dưỡng các thế hệ anh hùng, hiến dâng cho Tổ quốc những người con thân yêu của mình, những người đã làm nên chiến thắng vẻ vang của dân tộc.

Phát biểu tại hội nghị Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hằng – Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai thay mặt cho các chị em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các đồng chí lãnh đạo Quận ủy – HĐND – UBND, các chú các anh, các đồng chí đã dành tình cảm cho toàn thể chị em phụ nữ

Dịp này Công đoàn hai cơ quan đã trao những đóa hoa tươi thắm chúc mừng 08/3 cho tất cả các nữ cán bộ, công chức người lao động cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Dưới đây là những hình hành bông hoa tươi thắm đã được lãnh đạo quận tặng đến các đồng chí Nữ cán bộ công chức, người lao động trong buổi hội nghị nhân ngày 08/3