chi tiết tìm kiếm

Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề: “Phát triển văn hóa đọc, thúc đẩy học tập suốt đời”
Ngày đăng 03/10/2024 | 16:52

Sáng 1/10, Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ Học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc, thúc đẩy học tập suốt đời". Buổi lễ diễn ra trong không khí sôi nổi, với sự tham gia của toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường. Đây là hoạt động quan trọng nhằm khuyến khích thói quen đọc sách và học tập không ngừng trong cộng đồng học đường.

Tại Lễ phát động cô giáo Phạm Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ nhấn mạnh vai trò của văn hóa đọc trong việc phát triển tư duy, bồi đắp nhân cách và xây dựng tinh thần học tập suốt đời cho học sinh. Cô chia sẻ: "Đọc sách là chìa khóa mở ra cánh cửa tri thức, giúp các em học sinh không chỉ đạt thành tích tốt trong học tập mà còn phát triển toàn diện cả về kỹ năng sống."

Học sinh trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024.

Hưởng ứng Tuần lễ Học tập suốt đời, Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn dành cho học sinh như: Cuộc thi vẽ tranh: Học sinh khối 1, 2, 3, sẽ tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề:“Trường học hạnh phúc"; Cuộc thi viết cảm nhận: Học sinh khối 4,5 tham gia viết cảm nhận về cuốn sách mình yêu thích; Giờ đọc sách tập thể

Trong suốt tuần lễ, các giờ học đọc sách được tổ chức ngay tại sân trường, các lớp học với sự tham gia của toàn bộ học sinh. Đây là hoạt động ý nghĩa để các em cùng nhau chia sẻ niềm vui đọc sách và khám phá những kiến thức mới lạ. Ngoài ra, nhà trường cũng phối hợp với phụ huynh để tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận nhiều loại sách bổ ích thông qua các hình thức mượn sách tại thư viện, tổ chức các câu lạc bộ đọc sách tại nhà. Lễ phát động không chỉ thu hút sự tham gia của học sinh mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh. Đây là thói quen tốt cần được xây dựng từ sớm để các con phát triển toàn diện.

Kết thúc buổi lễ, tập thể giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đã cùng nhau cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển thói quen đọc sách, học tập suốt đời, góp phần xây dựng một môi trường học đường đầy tri thức và sáng tạo. Tuần lễ Học tập suốt đời tại Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ không chỉ là sự kiện hưởng ứng phong trào mà còn là bước khởi đầu cho hành trình khám phá tri thức, phát triển bản thân của các em học sinh.

Phạm Thanh Nhàn