phường trần phú

Phường Trần Phú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2019
Ngày đăng 26/09/2019 | 08:43  | View count: 402

Sáng ngày 22/9/2019, UBND phường Trần Phú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2019. Tham dự Hội nghị, có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban công tác Mặt trận khu dân cư, Hiệu trưởng các nhà trường, đại diện các Chi hội khuyến học, đặc biệt là sự có mặt của hơn 140 em học sinh, sinh viên tiêu biểu đạt các thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018-2019, các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học Phường năm 2019

     Mở đầu chương trình, cô Trần Thu Hương - Phó GĐ TTGDNN-GDTX quận Hoàng Mai lên phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019” luôn mong muốn các em HS hãy phấn đấu học tập hết mình để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - PCT UBND, Chủ tịch Hội khuyến học phường lên thông qua Báo cáo tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2020.

     Để đạt được những kết quả phấn khởi trong công tác Khuyến học, Khuyến tài năm 2019 đó chính là sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo BCH hội khuyến học quận Hoàng Mai cùng với sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, HĐND, UBND phường, sự phối kết hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể, sự ủng hộ bằng vật chất của các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường. Bên cạnh đó vai trò của các cấp ủy chi bộ, tổ dân phố, MTTQ và BCH các Chi hội khuyến học, các dòng họ KDC, tập thể BGH, đội ngũ thầy cô giáo các nhà trường cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn phường đã giành rất nhiều tâm huyết cho công tác Khuyến học, Khuyến tài của phường năm 2019.

     Phát huy truyền thống hiếu học của các  thế hệ cha ông, các  em học sinh, sinh viên không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao hiểu biết và đã đạt các thành tích cao đáng khích lệ. Năm học 2018-2019, toàn phường có 38 em HS thi đỗ vào các trường Đại học công lập, 05 SV tốt nghiệp ĐH loại giỏi, 03 SV đạt danh hiệu SV giỏi, 09 học sinh đạt HS giỏi cấp Thành phố, 14 HS đạt HS giỏi cấp Quận, 26 HS giỏi PTTH, 04 HS đạt giải TDTT cấp Thành phố và các em HS thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích vươn lên trong học tập.

     Điển hình như các em: Lương Mai Ngân tổ 17, em Lê Diệu Linh tổ 8 tốt nghiệp ĐH loại giỏi, em Bùi Quốc Bảo tổ 8 đạt giải 3 môn Hóa cấp Thành phố vừa tốt nghiệp ĐH Hà Nội với tổng số điểm 27.6 điểm, em Nguyễn Khánh Ngọc tổ 2 đạt giải Nhì cấp Thành phố môn Hóa Học và Khoa học.