Các trường

Trường Tiểu học Đền Lừ tưng bừng chào đón học sinh lớp 1 năm học 2023 - 2024
Ngày đăng 03/08/2023 | 15:17

Sáng ngày 1/8/2023, trường Tiểu học Đền Lừ hân hoan chào đón 264 em học sinh bước vào lớp 1 năm học 2023 - 2024, đây cũng là lần đầu tiên các em được gặp thầy cô, bạn bè ở một ngôi trường mới với cảm giác háo hức, vui mừng và không ít bỡ ngỡ.

“Ngày đầu tiên đi học” là khoảnh khắc chẳng thể nào quên trong cuộc đời mỗi con người, là một ngày thật đáng nhớ, đánh dấu sự trưởng thành, lưu giữ rất nhiều cảm xúc khiến các em không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm, lo âu, hồi hộp. Đây cũng là tâm trạng chung của 264 em học sinh lớp 1 trường Tiểu học Đền Lừ khi lần đầu tiên được bố mẹ dắt tay tới trường. Tuy nhiên, sự hồi hộp, lo lắng nhanh chóng tan biến, thay vào đó là cảm giác vui tươi, phấn khởi và tự hào, bởi hôm nay, nhà trường đã tổ chức một buổi lễ chào đón thật trang trọng, thú vị dưới sự hướng dẫn ân cần và nụ cười tươi tắn thường trực trên môi của tất cả các thầy cô giáo trong trường.

Dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, ngay từ những ngày trước khi diễn ra buổi lễ, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã hoàn tất việc dọn dẹp, trang hoàng lại trường lớp sẵn sàng chào đón các em học sinh lớp 1 tựu trường. Ngôi trường cũng như bừng tỉnh sau những ngày hè im ắng, hân hoan chào đón những cô bé, cậu bé đáng yêu trong ngày đầu tiên đến lớp. Những đôi mắt to tròn, ngơ ngác đang hồi hộp, háo hức bởi hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt với các em: “Ngày đầu tiên đi học”.

Sau các tiết mục văn nghệ rộn ràng, các em được lắng nghe Nhà giáo ưu tú Lê Thị Mai Hoa - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chào, lời chúc thân thương và lời dặn dò trìu mến nhất. Mặc dù trường lớn, người đông nhưng không ngăn được trí tò mò của các em. Bạn nào cũng nhìn trước ngó sau để ngắm nghía ngôi trường mới với bao cảm xúc khó tả khi theo chân các cô giáo dẫn các em đi tham quan giới thiệu về các phòng chức năng của trường và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại sân trường.

Buổi lễ đón học sinh lớp 1 hôm nay khép lại để lại nhiều dư âm đẹp đẽ. Từ hôm nay các em sẽ được học tập rèn luyện dưới mái trường Tiểu học Đền Lừ thân yêu với các thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề, mến trẻ. Nơi đây sẽ mang lại tuổi thơ hạnh phúc, niềm vui học tập, tình cảm bạn bè, thầy cô và hành trang vững chắc để các em  tự tin mở cánh cửa tri thức, ươm mầm những ước mơ, khơi dậy những cảm xúc hướng thiện, lòng biết ơn… cho các em. Chúc cho mỗi học sinh của chúng ta sẽ là một bông hoa tươi thắm tô điểm cho vườn hoa của nhà trường thêm rực rỡ.

Nguồn: trường TH Đền Lừ