Các trường

Trường tiểu học Định Công long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng
Ngày đăng 04/08/2023 | 10:39

Đảng cộng sản Việt Nam là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam. Được trở thành thành viên của Đảng là một vinh dự to lớn cho bất kì cá nhân nào.

Hai cô giáo Mai Thị Lan và Đỗ Thị Sáu của trường Tiểu học Định Công là những quần chúng tiên tiến, tích cực. Nhiều năm liền, hai đồng chí trên đều là giáo viên dạy giỏi cấp trường, lao động tiên tiến cấp Quận, được đồng nghiệp yêu quý, phụ huynh và học sinh tin tưởng. Trải qua quá trình học tập, rèn luyện đã hội đủ các điều kiện cần thiết để được xét kết nạp vào Đảng. Ngày 26/7/2023 vừa qua, cô giáo Mai Thị Lan, Đỗ Thị Sáu đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

          Lễ kết nạp Đảng cho hai đồng chí Mai Thị Lan, Đỗ Thị Sáu của chi bộ trường Tiểu học Định Công được tổ chức long trọng, đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng. Sau nghi lễ chào cờ, đồng chí Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường - Lã Thị Hương Giang đã đọc quyết định kết nạp Đảng cho hai đồng chí Mai Thị Lan, Đỗ Thị Sáu. Đứng dưới Đảng kì, đồng chí Mai Thị Lan đã đọc lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích lí tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của nhà nước; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng.

Thay mặt chi bộ, đồng chí Phó Bí thư chi bộ đã gửi lời chúc mừng tới hai đồng chí; giao nhiệm vụ và quyền hạn của người Đảng viên dự bị đồng thời phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ, hỗ trợ hai đồng chí trên trong thời gian dự bị.

Thêm một Đảng viên mới, Đảng ta lại có thêm sức mạnh. Xin chúc mừng hai đồng chí Mai Thị Lan và Đỗ Thị Sáu. Sau đợt kết nạp Đảng lần này, chi bộ trường Tiểu học Định Công tiếp tục tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú khác để chi bộ nhà trường có thêm nhiều Đảng viên mới.

Nguồn: trường TH Định Công