chi tiết tìm kiếm

Cô giáo Thái Thị Phương - Giáo viên trường Tiểu học Lĩnh Nam được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Ngày đăng 13/11/2018 | 16:35

Ngày 05/11/2018, Đảng bộ phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên trong phường, trường Tiểu học Lĩnh Nam rất vinh dự và tự hào có cô giáo Thái Thị Phương được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

     Cô giáo Thái Thị Phương sinh năm 1964 đến nay cô đã công tác trong ngành giáo dục được 34 năm. Khi cô mới 24 tuổi, cô được chi bộ trường Tiểu học Xuân Hồng - Nghi Xuân - Hà Tĩnh kết nạp vào Đảng cộng sảng Việt Nam. Đến năm 1994, cô được chuyển công tác về trường Tiểu học Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai và gắn bó với ngôi trường này từ đó đến nay.

     Ở mọi nơi, mọi lúc, cô giáo Phương luôn là người Đảng viên, giáo viên mẫu mực. Cô không ngừng phấn đấu, rèn luyện tích cực bồi dưỡng chuyên môn với nhiều năm đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, giáo viên giỏi cấp quận, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm đạt giải Thành phố, có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp quận, cấp Thành phố.

     Nhiều năm đảm nhiệm vai trò Phó Bí thư chi bộ, cô đã cùng các đồng chí trong cấp ủy lãnh đạo nhà trường giành được nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động và đạt chi bộ trong sạch vững mạnh, chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu của phường.

     Trong cuộc sống, cô giáo Phương  rất giản dị, chân tình, hòa đồng với mọi người, được đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh tôn trọng, kính nể. Với những đóng góp đó, cô Thái Thị Phương đã nhận được nhiều Giấy khen, Bằng khen của quận, của ngành; được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giao dục”, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

     Phát biểu tại Hội nghị, cô Thái Thị Phương đã bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi được nhận tấm huy hiệu cao quý, cô hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển; cùng đảng viên trong chi bộ nhà trường phấn đấu giữ vững danh hiệu "Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu".

     Cô giáo Tạ Thị Thanh Tâm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Lĩnh Nam cho biết: Cô giáo Thái Thị Phương được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng rất có ý nghĩa đối với Chi bộ nhà trường, là niềm vinh dự và tự hào của cả tập thể Trường Tiểu học Lĩnh Nam.