phường hoàng liệt

Hội Chữ thập đỏ phường Hoàng Liệt tổ chức trao hỗ trợ tặng 21 thẻ Bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học trên địa bàn phường
Ngày đăng 24/09/2021 | 11:04  | View count: 318

Đã thành thông lệ, cứ đến dịp đầu năm học mới và tết trung thu, hội Chữ Thập đỏ phường Hoàng Liệt tổ chức tặng thẻ bảo hiểm y tế cho dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của phường Hoàng Liệt. Năm nay, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên Hội Chữ thập đỏ không tổ chức trao tặng tập trung mà tiến hành trao tặng đại diên cho các nhà trường.

     Ngày 20/9/2021, thực hiện chương trình công tác năm 2021 của Hội Chữ thập đỏ phường Hoàng Liệt, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ yêu thương với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp đầu năm học 2021-2022 và Tết Trung thu năm 2021. Được sự nhất trí của lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường, Hội Chữ thập đỏ phường Hoàng Liệt đã tham gia vận động xã hội hóa các cá nhân, nhà hảo tâm trao tặng 21 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 truờng tiểu học Hoàng Liệt, tiểu học Chu Văn An và trường tiểu học Linh Đàm với tổng trị giá 10 triệu 500 nghìn đồng. 

     Đây là hoạt động rất thiết thực và là việc làm thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ phường Hoàng Liệt. Những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm sẻ chia của nhà hảo tâm gửi đến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm tới, Hội phấn đấu sẽ luôn duy trì việc làm ý nghĩa này và sẽ làm tốt hơn nữa để góp phần vào việc thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của phường Hoàng Liệt./.