TIN TỨC KHÁC

Hội sách Hà Nội lần thứ IV năm 2017
Ngày đăng 18/09/2017 | 15:14  | View count: 600

Ngày 30/8, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 195/KH-UBND về việc tổ chức Hội Sách Hà Nội lần thứ IV - năm 2017. Hội sách Hà Nội lần thứ IV- năm 2017 với chủ đề “Sách và Khởi nghiệp”, hội sách là hoạt động thường niên, góp phần nâng cao văn hóa đọc và phát triển phong trào đọc sách, hướng tây xây dựng xã hội học tập, xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch

     Thông qua các hoạt động của Hội sách, góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong nhân dân về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô và cả nước. Các hoạt động trong Hội sách (trưng bày, giới thiệu sách, phát hành sách; hội thảo tọa đàm, giao lưu, giới thiệu sách- tác giả và một số hoạt động bên lề; tổ chức quyên tặng sách cho các thư viện trường học và các điểm bưu điện văn hóa xã miền núi, xã đặc biệt khó khăn trong suốt quá trình diễn ra hội sách.

          Thời gian tổ chức: Từ ngày 22/9/2017 đến ngày 26/9/2017 (thời gian mở cửa từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày)

- Lễ khai mạc: 08h30 ngày 22/9/2017 (thứ Sáu)

- Lễ bế mạc: 17h00 ngày 26/9/2017 (thứ Ba)

          Địa điểm: Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long- Hà Nội, 19C đường Hoàng Diệu, quận Ba Đình, Hà Nội

     Bên cạnh đó còn có các hoạt động bên lề như: Tổ chức các cuộc hội thảo, tọa đàm, giao lưu giữa độc giả với các tác giả, nhà văn hóa, nhà nghiên cứu, doanh nhân về chủ đề khởi nghiệp, các tác phẩm, văn hóa đọc, kỹ năng, phương pháp đọc sách... Mời đại diện một số tổ chức, hội và hiệp hội xuất bản trong khu vực và thế giới nói chuyện về xu hướng phát triển của ngành xuất bản trên thế giới, kinh nghiệm tổ chức, tham gia hội sách quốc tế... Tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia Hội Sách tổ chức các hoạt động giao dịch, ký kết, hợp tác liên kết xuất bản và mua bán, trao đổi bản quyền./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận