TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Tân Định tổ chức thành công buổi giao lưu Hành trình ngược dòng lịch sử
Ngày đăng 01/11/2018 | 14:39  | View count: 1360

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019; Kế hoạch năm học 2018-2019 của trường Tiểu học Tân Định, sáng ngày 29/10/2018, trường Tiểu học Tân Định đã tổ chức buổi giao lưu sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm “Chúng em tìm hiểu lịch sử Việt Nam” với mục đích nhằm giáo dục cho các em học sinh những giá trị truyền thống, lịch sử của quê hương, đất nước. Từ đó khơi dậy niềm tin, lòng tự hào dân tộc, tự hào là người Việt Nam, giúp các em phấn đấu, rèn luyện để trở thành người công dân có ích cho đất nước

     Trong buổi giao lưu, nhà trường đã tổ chức rất nhiều hoạt động phong phú như thi kiến thức giữa các đội chơi đã giành phần thắng trong vòng loại, thi vẽ tranh theo các câu chuyện lịch sử, tuyên truyền giới thiệu cuốn sách “Hai Bà Trưng”. Các em được thỏa sức khám phá, trải nghiệm, sáng tạo và tự trau dồi thêm cho mình những tri thức phong phú.

     Kết thúc chương trình là bài hát "Tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi!" do chi đội 5A2 biểu diễn làm nóng không khí cả sân trường. Những ca từ đầy tự hào đã khơi dậy lòng yên nước tự hào dân tộc và sự xúc động mạnh mẽ trong mỗi em học sinh. Có thể nói, buổi sinh hoạt tìm hiểu lịch sử là sân chơi lớn để các bạn học sinh thể hiện kiến thức lịch sử và tình yêu dân tộc, bên cạnh đó phát huy được tính tích cực và chủ động trong mỗi bạn. Buổi giao lưu không chỉ cung cấp cho các em những kiến thức đối với bộ môn Lịch sử mà còn hỗ trợ nhiều cho các môn học khác cũng như trong cuộc sống hiện tại và tương lai bởi “Lịch sử chính là thầy dạy của cuộc sống”.                

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận