TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức hội thi "Bé khéo tay" chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập quận Hoàng Mai
Ngày đăng 28/03/2023 | 15:07  | View count: 21

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm học 2022-2023 và hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập quận Hoàng Mai. Ngày 22/3/2023, trường Mầm non Sơn Ca đã tổ chức hội thi "Bé khéo tay" nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy của nhà trường, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, thúc đẩy sự sáng tạo của học sinh, tạo điều kiện cho cá con phát triển toàn diện về mọi mặt, góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu chương trình giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu giáo dục trong thời kỳ mới.

     Hội thi nhằm phát hiện và bồi dưỡng tài năng, năng khiếu cho trẻ, tạo cơ hội cho các trẻ giao lưu, thể hiện năng khiếu, phát huy tính tích cực, sáng tạo của bản thân.  Đến với trường Mầm non Sơn Ca, mỗi ngày tới trường, tới lớp của các bé là một ngày vừa học, vừa chơi đầy hứng khởi. Các bé đang ở lứa tuổi mầm non tràn ngập xúc cảm, ham muốn tò mò, tìm hiểu đầy trí tưởng tượng, những hoạt động tạo hình đầy sắc màu dưới sự hướng dẫn, định hướng của các cô giáo giúp các bé được thỏa sức sáng tạo phản ánh thế giới xung quanh của các bé.

     Các hoạt động tạo hình làm tăng óc quan sát tinh tế, nâng cao trí tưởng tượng, rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ. Bồi dưỡng tâm hồn và cảm xúc của các bé. Cô Lương Thị Xuân, Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng ban tổ chức, nhấn mạnh: Hội thi "Bé khéo tay" năm học 2022 - 2023 là hoạt động nhằm đánh giá các mặt phát triển của trẻ, tạo nên phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ở tất cả các lớp đồng thời giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, phát triển trí tuệ, óc thẩm mỹ và giáo dục các bé tình yêu thiên nhiên, biết yêu quý và tạo ra cái đẹp.

     Qua các thể loại vẽ, nặn, xé dán, lắp ráp, các bạn nhỏ đã thể hiện sự sáng tạo, khéo léo của mình và tạo nên những sản phẩm vô cùng đẹp mắt và đáng yêu. Thông qua các sản phẩm, bé còn học được cách phối hợp tạo hình, xây dựng bố cục từ đó phát triển tính tư duy, sáng tạo và năng khiếu thẩm mỹ.

     Hội thi diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng và náo nhiệt. Qua đó giúp trẻ phát triển tư duy, trí tưởng tượng phong phú, cảm xúc về thế giới xung quanh; rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay, khả năng sắp xếp hợp lý giữa đường nét, hình tượng màu sắc, tính kiên trì , tỉ mỉ,…tạo nên vẻ đẹp chung của sản phẩm. Hội thi kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bé và các bậc phụ huynh.

Nguồn:  Trường Mầm non Sơn Ca

 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận