TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Giáp Bát đánh giá kết quả năm học 2018-2019
Ngày đăng 10/07/2019 | 14:19  | View count: 382

Để đánh giá những mặt đã làm được và chưa làm được trong năm học 2018-2019, ngày 30/5/2019, trường Mầm non Giáp Bát tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2018-2019. Đồng chí Nguyễn thị Cẩm Linh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được trong năm học 2018-2019

     * Về ưu điểm:

     - Năm học 2018 – 2019 nhà trường đã phối hợp với các đoàn thể và hội CMHS hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

     - BGH đã phối hợp chặt chẽ với BCH công đoàn và các đoàn thể lãnh đạo nhà trường vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu thi đua theo kế hoạch đáp ứng yêu cầu trường tiên tiến, môi trường xanh, sạch, đẹp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

     - Xây dựng được khối đoàn kết trong nhà trường, các đoàn thể hoạt động đều tay, phát huy được sức mạnh tập thể và vai trò của các đ/c Đảng viên. Các cán bộ nòng cốt của nhà trường là những người gương mẫu, luôn đi đầu trong mọi công việc.

     - Ngay từ đầu năm học BGH đã tổ chức phổ biến nhiệm vụ năm học và quán triệt tới 100% CB-GV-NV của nhà trường. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong nhà trường phù hợp với năng lực sở trường của cá nhân nhằm phát huy hết nội lực của tập thể CB-GV-NV trong nhà trường.

     - BGH thực hiện tốt kế hoạch kiểm tra, ngoài việc kiểm tra theo kế hoạch BGH còn tăng cường KT đột xuất các khâu, trên cơ sở đó đề ra những biện pháp cụ thể phù hợp với tình hình thực tế để hoàn thành kế hoạch KT của năm học.

     - Nhà trường đã tổ chức tốt các hội thi cấp cơ sở.

     - Kết quả: 100% CBQL-GV-NV thực hiện tốt quy chế CM, có ý thức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, nhiệt tình tham gia các phong trào thi đua do trường và quận tổ chức.

     * Một số tồn tại:

     - Một số giáo viên trẻ còn thiếu chủ động, ít tìm tòi sáng tạo, nghệ thuật lên lớp còn hạn chế, việc tự học chưa thực sự có hiệu quả. Đôi khi còn lạm dụng CNTT.

     - Việc phối kết hợp với phụ huynh ở các lớp còn chưa liên tục, cách tuyên truyền cần phong phú đa dạng hơn.

    Những đánh giá đó là yếu tố quan trọng để tập thể nhà trường thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

     Và để khắc phục những tồn tại, hạn chế đó, bà Nguyễn Thị Cẩm Linh - Hiệu trưởng nhà trường cũng đưa ra các phương hướng cho năm học 2019- 2020 sắp tới:

     - Chuẩn bị tốt CSVC để hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch, đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp quận .

     - Tiếp tục đẩy mạnh thi đua "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", "Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực".

     - Phối hợp tốt với UBND phường, các trường tư thục và cụm dân cư để làm tốt công tác phổ cập trẻ 5 tuổi.

     - Bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ đặc biệt là đội ngũ giáo viên trẻ, phấn đấu nâng cao tỷ lệ trên chuẩn. Phát triển thêm 02 đảng viên.

     - Duy trì thực hiện tốt thường xuyên công tác chăm sóc giáo dục trẻ, trọng tâm mũi nhọn tổ chức các hoạt động giao lưu tập thể.

     - Thường xuyên thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra, đặc biệt là tự kiểm tra và rút kinh nghiệm sau kiểm tra.

     - Phối hợp tốt với các ban ngành đoàn thể trong nhà trường và tham mưu với chính quyền địa phương để phục vụ tốt nhất cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ chuẩn bị kiểm định chất lượng mức độ 2, công nhận lại trường Mầm non Chuẩn Quốc gia mức độ I.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận