TIN TỨC KHÁC

Hội nghị “Phổ biến về pháp luật nghị quyết được thông qua tại kỳ họp thứ VIII, Quốc hội khóa XIV” của trường Mầm Non Lĩnh Nam
Ngày đăng 27/03/2020 | 10:47  | View count: 272

Ngày 18/3/2020, trường Mầm non Lĩnh Nam tổ chức hội nghị “Phổ biến pháp luật, nghị quyết được thông qua tại kỳ họp thứ VIII, Quốc hội khóa XIV”, thành viên tham gia bao gồm toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường

     Trong hội nghị phổ biến luật pháp, nghị quyết đã chỉ ra những điểm mới của luật sửa đổi, bổ xung về luật lao động sửa đổi bổ xung năm 2019 bao gồm 16 luật, luật sửa đổi bổ xung một số điều về công chức, viên chức ngày 25/11/2019 và những điểm mới của luật xuất cảnh và nhập cảnh của công đân Việt Nam. Theo đó, các Bộ luật, Luật nêu trên sẽ có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2020. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ của mình là cơ sở pháp lý để thực hiện quền và nghĩa vụ của công dân và người lao động từ đó góp phần quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công dân đã được quy định trong Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

     Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Phó hiệu trưởng trường Mầm non Lĩnh Nam có nói: mục đích của Hội nghị là phổ biến, quán triệt chuyên sâu những nội dung mới của Nghị quyết và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật lao động, bộ luật sưa đổi của công chức, viên chức năm 2019 và luật xuất, nhập cảnh với công dân Việt Nam; đồng thời trao đổi, giải đáp các vướng mắc trong quá trình thực hiện để giáo viên, nhân viên, trong nhà trường có nhận thức đầy đủ về vị trí, vai trò của luật này; hiểu đúng, áp dụng thống nhất những quy định mới trong quá trình thực hiện.

     Qua buổi họp hội nghị của trường Mầm non Lĩnh Nam toàn bộ giáo viên, nhân viên đã biết và nắm bắt rõ hơn về các luật sửa đổi và bổ xung đã nêu trong hội nghị. Từ đó giúp người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận