TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Mai Động: Ngày hội đến trường của bé
Ngày đăng 17/09/2020 | 11:47  | View count: 504

Lễ Khai giảng năm học 2020-2021 rất đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang đối phó với dịch bệnh Covid-19. Vì vậy, ngày 05/9, trường Mầm non Mai Động long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021 tại các lớp học. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch ngay từ ngoài cổng trường nhà trường chuẩn bị một đội ngũ nhân viên đo thân nhiệt cho các bậc phụ huynh và học sinh. Bên cạnh đó là các đồng chí nhân viên đóng vai các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như chàng hoàng tử, nàng công chúa Bạch Tuyết, tạo niềm vui hân hoan phấn khởi cho trẻ khi đến trường

     Mỗi lớp học là một sân khấu,mỗi cô giáo là một MC dẫn chương trình khai giảng cho các bạn học sinh lớp mình. Tại các lớp học, trẻ được tham gia đầy đủ các hoạt động của ngày khai giảng như: Các bạn nhỏ được múa hát “Vui đến trường”, “Thương lắm thầy cô ơi”. Các con được chơi các trò chơi “Tai, đầu, chân cùng lắc lư”, “Bài ca chanh dâu tây”, “Rửa tay ghencovy”. Các con được lắng nghe tiếng trống trường và bài diễn văn khai giảng năm học mới của cô giáo Nguyễn Thị Minh Phương - Hiệu trưởng nhà trường.

     Tiếp theo các bạn nhỏ được tham gia vào hoạt động vui liên hoan tại lớp học; các bạn nhỏ vô cùng phần khởi vui tươi náo nức.Ban giám hiệu nhà trường đi thăm động viên các bé và chụp ảnh lưu niệm với cô và trẻ từng lớp.

     Vậy là một năm học mới lại bắt đầu, chúc các bạn nhỏ trường mầm non Mai Động luôn mạnh khỏe về thể chất, trong sáng về tâm hồn, minh mẫm về trí tuệ. Chúc toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn mạnh khỏe. Chúc nhà trường gặt hái nhiều thành công!.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận