TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Đền Lừ tưng bừng chào đón các em học sinh lớp 1, năm học 2022-2023
Ngày đăng 05/08/2022 | 08:54  | View count: 279

Mùa hè sắp qua đi để khởi động cho một năm học mới, sáng ngày 01/8/2022, trường Tiểu học Đền Lừ tưng bừng chào đón các thiên thần nhỏ bước vào lớp 1 năm học 2022-2023.

     Đây là một ngày thật đáng ghi nhớ trong tuổi thơ của các em. Bỡ ngỡ, hồi hộp, lo âu là tâm trạng chung của các em học sinh khi lần đầu tiên đến trường. Sau những tháng ngày dịch bệnh, năm nay, các em đã trực tiếp được hòa mình vào không khí của sự hồi hộp, náo nức trong ngày đầu tiên đi học. Trên sân trường lúc này là sự lo âu của các bậc phụ huynh xen lẫn trong sự ngập ngừng của các em học sinh lớp 1.

     Tuy nhiên, sự hồi hộp, lo lắng nhanh chóng tan biến, thay vào đó là cảm giác vui tươi, phấn khởi và tự hào, bởi hôm nay, nhà trường đã tổ chức một buổi lễ chào đón thật trang trọng, thú vị dưới sự hướng dẫn ân cần và nụ cười tươi tắn thường trực trên môi của tất cả các thầy cô giáo trong trường.

     Trên sân trường, dành sẵn cho các em là rất nhiều góc trải nghiệm thú vị với sự chuẩn bị chu đáo. Bằng tất cả tâm huyết của mình, Ban giám hiệu và các các thầy cô giáo đã tạo cho các em lớp 1 kỉ niệm đẹp khó phai trong ngày tựu trường.

     Với sự chăm sóc, chỉ bảo tận tình của thầy cô, các em sẽ sớm thấy môi trường học tập mới thật thân quen, nơi mà tình thầy trò, tình bạn bè được vun đắp mỗi ngày. Trước thềm năm học mới, thầy trò nhà trường cùng nhau cố gắng rèn luyện để mỗi mầm non hôm nay sẽ là những tấm gương tiêu biểu, học hành chăm ngoan, tham gia các hoạt động tập thể tích cực và các em sẽ ngày một trưởng thành để luôn xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và sẽ luôn tự hào là học sinh trường Tiểu học Đền Lừ thân yêu.

Nguồn:  trường Tiểu học Đền Lừ

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận