Các hội

Hoạt động Công tác Nữ, của Hội Cựu TNXP quận Hoàng Mai Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 năm 2024
Ngày đăng 12/03/2024 | 16:07  | View count: 61

Trong không khí đón Tết Giáp Thìn 2024 của Cán bộ Đảng viên và nhân dân quận Hoàng Mai, trong không khí vui tươi phấn khởi vì.

Trong  quận, trước ,trong, và sau tết, nhân dân đón tết trong không khí không có tiếng pháo nổ,không có vụ việc phức tạp, đặc biệt quận Hoàng Mai đã hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân đợt 1, cho những thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ ,lên đường bảo vệ tổ quốc.

  - Nhân ngày Quốc tế phụ Nữ 8/3, ngày 29/2/2024, Ban công tác Nữ  phối hợp với Ban Thường trực quận Hội, tổ chức chuyến tham quan “BẢO TÀNG HÀ NỘI”  và đi lễ đầu năm, tại chùa “Khai Nguyên”  xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội, cho chị em và mở rộng tới các đồng chí, CT-PCT Hội 14 phường là nam giới, nhằm động viên cán bộ hội viên tích cực tham gia hoạt động công tác hội.

  Trên xe di chuyển từ “BẢO TÀNG HÀ NỘI” đến chùa “Khai Nguyên”  xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội, đồng chí Chủ tịch Hội đã thông báo một số nhiệm vụ, mà hội nghị trước đó đã giao cho các ủy viên Thường vụ, các Ban, của quận Hội, và đặc biệt là các đồng chí Chủ tịch 14 Hội phường.

1.Tiếp tục làm tốt những hoạt động nghĩa tình đồng đội, thường xuyên khảo sát tình hình hội viên, đặc biệt nắm bắt tình hình đời sống vật chất tinh thần của các hội viên là thương binh, người cô đơn, già yếu gặp nhiều khó khăn, có biện pháp động viên giúp đỡ kịp thời.

2.Theo dõi sát tình hình, yêu cầu các Hội cựu TNXP cấp phường nhắc nhở hội viên kiểm tra công tác quản lý hồ sơ cá nhân để kịp thời thực hiện việc khai báo chính xác thủ tục khi cơ quan nhà nước chính thức triển khai công tác khen thưởng Huy chương Thanh niên xung phong vẻ vang cho những hội viên đủ tiêu chuẩn.

3.Chủ động tham mưu cho BTV Thành Hội, phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hoàng Mai và các cơ quan liên quan tôn tạo di tích lịch sử TXNP hy sinh tại phà Khuyến Lương trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước, nắm chắc tư liệu và đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống anh hùng của các liệt sĩ hy sinh vì nước nói chung và các chiến sĩ TNXP hy sinh anh dũng trên đất Hoàng Mai nói riêng. Chuẩn bị tốt mọi mặt cho dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hội cựu TNXP quận Hoàng Mai (2005- 2025)

Nguồn: TNXP