Các hội

Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai gửi tin, bài với nội dung như sau: Trao tặng công trình nhân ái cho học sinh trường mầm non Hồng Kỳ B
Ngày đăng 19/03/2024 | 09:02  | View count: 36

Ngày 10/3/2024, Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Sóc Sơn, tổ chức khánh thành bàn giao “Công trình Nhân Ái” sân chơi học tập trải nghiệm cho học sinh trường mầm non Hồng Kỳ B, xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn,

Đến dự chương trình có bà Đặng Thị Yến -Chủ tịch hội chữ thập đỏ, bà Trương Thị Thu Hà- Phó trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai, bà Nguyễn Hồng Điệp - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Huyện Sóc Sơn. Bà Nguyễn Thị Trà Liên - Bí thư Đảng ủy xã Hồng Kỳ, bà Nguyễn Thị Thủy- BT chi bộ - Hiệu trưởng trường Mầm non Hồng Kỳ và đại diện Ban giám hiệu các trường Trường tiểu học Đại Từ, Định Công, Chu Văn An, Hoàng Liệt, Linh Đàm quận Hoàng Mai cùng các ban, ngành, đoàn thể xã Hồng Kỳ.

Trường Mầm non Hồng Kỳ B có hơn 300 em học sinh, đây là nơi học sinh thiệt thòi do chịu ảnh hưởng của bãi rác Nam Sơn, bên cạnh đó còn nhiều em có hoàn cảnh rất khó khăn, khuyết tật, mồ côi. Để chia sẻ với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong vùng ảnh hưởng của bãi rác Nam Sơn và chung tay cùng nhà trường xây dựng 1 góc vườn cổ tích dành cho học sinh trải nghiệm về môi trường Xanh- Sạch- Đẹp. Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai và Chi hội Chữ thập đỏ các trường tiểu học trong địa quận Hoàng Mai, Định Công, Đại Từ, Chu Văn An, Hoàng Liệt, Linh Đàm vận động các nhà hảo tâm ủng hộ công trình Nhân Ái trị giá 50.000.000 đồng.

Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, đoàn kết, phấn khởi và rất thành công, tạo ấn tượng tốt đẹp, cảm xúc phấn chấn xúc động trong lòng mỗi người..Cô giáo Nguyễn Thị Thủy, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phấn khởi chia sẻ “Để có được kết quả như ngày hôm nay đó là nhờ sự tham gia tích cực, có trách nhiệm của mỗi thành viên và đặc biệt sự ủng hộ nhiệt tình của Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai, Chi hội Chữ thập đỏ các trường tiểu học Định Công, Đại Từ, Chu Văn An, Hoàng Liệt, Linh Đàm trên địa quận Hoàng Mai. Đây là món quà hết sức ý nghĩa và trân quý đối với tập thể CBGVNV nhà trường và toàn thể các con học sinh thân yêu. Sự ủng hộ của Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai, Chi hội Chữ thập đỏ các trường tiểu học trong địa quận đã góp phần thành công cho nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ quan trọng trong năm học 2023- 2024. Thay mặt cô và trò trường Mầm non Hồng Kỳ  B xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất và kính chúc Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai, Chi hội Chữ thập đỏ các trường có nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo đóng góp cho xã hội”Chương trình khánh thành bàn giao Công trình Nhân ái đã thành công tốt đẹp. Đây là món quà có ý nghĩa lớn đối với nhà trường với mong muốn trẻ em trong vùng ảnh hưởng của khu vực bãi rác Nam Sơn khi tới trường có một không gian xanh sạch đẹp các con được trải nghiệm những kỹ năng trong cuộc sống, được học tập qua các trò chơi dân gian, cổ tích mà các bác các cô trao tặng. Với sự sẻ chia và giúp đỡ của Hội chữ thập đỏ quận Hoàng Mai, chi hội chữ thập đỏ các trường tiểu học trong địa bàn quận Hoàng Mai, ngày hôm nay công trình nhân ái đã được hoàn thiện. Công trình nhân ái này là sự động viên, khích lệ tinh thần rất lớn cho cô trò trường mầm non HKB, là động lực để chúng tôi cố gắng và cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của nhà trường trong những năm học tiếp theo./.

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ QUẬN HOÀNG MAI