TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Thúy Lĩnh với hoạt động học tập ngoại khóa
Ngày đăng 01/02/2018 | 16:33  | View count: 2943

Sáng ngày 16/01/2018, được sự chấp thuận của UBND quận Hoàng Mai, trường Tiểu học Thúy Lĩnh đã tổ chức cho học sinh tham quan Lăng Bác và đi xem phim tại rạp chiếu phim Tháng 8. Đây là hoạt động ngoại khóa được nhà trường tổ chức trong năm học để tạo giáo dục truyền thống và tạo điều kiện cho HS được trải nghiệm học tập ngoài nhà trường, đồng thời tạo tâm lý thoải mái, hào hứng. Đó thực sự là cầu nối, gắn lý thuyết với thực tiễn đời sống xã hội, giúp các con củng cố và khắc sâu những kiến thức của các môn học, mở rộng và nâng cao hiểu biết trong mọi lĩnh vực

     Trong hoạt động Giáo dục truyền thống  năm nay, nhà trường lựa chọn địa điểm ngoại khóa vào lăng viếng Bác. Hoạt động thu hút hơn 600 em học sinh tham gia. Các thầy cô giáo đã phối hợp với các chú hướng dẫn viên du lịch giúp HS được tham quan khu nhà sàn của Bác, nơi Bác từng sống và làm việc trong một thời gian dài, được chiêm ngưỡng những chiếc xe ô tô cổ xưa đã từng chở Bác trong những chuyến công tác dài ngày.

     Trong buổi tham quan ngoại khóa tại Lăng Bác, Ban Thiếu nhi nhà trường đã tổ chức báo công với Bác và kết nạp Đội cho 84 em học sinh tiêu biểu của khối lớp 3. Đến dự Lễ kết nạp Đội có cô giáo Đàm Thị Kim Dung – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng, các thầy cô trong ban giám hiệu, cấp ủy chi bộ, Đoàn Thanh niên và bác Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chủ tịch Hội cha mẹ học sinh nhà trường. Trong buổi lễ, em Trần Hoàng Nam lớp 3a3 thay mặt cho tất cả các Đội viên lên đọc lời hứa. Tiếp theo các cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo chủ nhiệm lần lượt lên trao cho các em chiếc khăn quàng đỏ thắm, các em lần lượt được khoác lên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm. Cảm xúc của các em thật xúc động và đầy tự hào khi được các thầy cô trao khăn quàng và nghe lời dặn dò ân cần của cô giáo Đàm Thị Kim Dung.

     Tiếp đó, học sinh  được thư giãn với những điều hấp dẫn, được vui cười khi xem phim hoạt hình 3D vui nhộn. Buổi lễ tham quan và kết nạp Đội đã kết thúc trong niềm vui hân hoan của các em học sinh. các em đã có một buổi sinh hoạt thực tế bổ ích và thú vị, có khoảng thời gian vui chơi, học hỏi, tìm hiểu về lịch sử đó là kho tư liệu vô cùng quý giá phục vụ cho các con trong quá trình học tập./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận