TIN TỨC KHÁC

Trường mầm non Hoa Mai: Tổ chức cho học sinh chuyến đi tham qua học tập ngoại khoá thú vị tại Trung tâm- Tinh hoa làng nghề việt – Làng nghề Bát Tràng.
Ngày đăng 17/04/2024 | 17:22  | View count: 39

Thực hiện Công văn số 769/UBND-GDĐT ngày 28/3/2024 của UBND Quận về việc tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, ngày 0 1 /04/2024

Sáng nay ngày 12/4/2024 Ban giám hiệu cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Kinh Bắc tổ chức cho các bé trường mầm non Hoa Mai được tham gia học tập và trải nghiệm trung tâm tinh hoa làng việt- Làng nghề bát trang.

Cùng với những hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ trong nhà trường thì hoạt động thăm quan trải nghiệm là một trong những hoạt động được trường Mầm non Hoa Mai đặc biệt quan tâm, nhằm thỏa mãn nhu cầu tham quan, dã ngoại và vui chơi của trẻ. Giúp trẻ củng cố, mở rộng, chính xác hóa vốn hiểu biết và rèn kỹ năng sống cho trẻ. Đúng 8h00 phút, các cô giáo cùng các bé khối mẫu giáo đã có mặt đông đủ. Các con xếp hàng ngay ngắn để nghe các cô dặn dò và giới thiệu về lịch trình buổi thăm quan trải nghiệm. Trên gương mặt của các con hiện rõ niềm vui, sự háo hức, bạn nào cũng cười tươi vui vẻ.

https://www.facebook.com/mamnonhoamaitanmai/videos/1180421396727939

Việc tham quan được nhà trường quan tâm chỉ đạo giáo viên thực hiện theo đúng kế hoạch, công tác chuẩn bị hết sức chu đáo, nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ khi đi tham quan, trải nghiệm. Niềm vui của các bạn ấy còn được nhân lên gấp bội lần bởi thời tiết buổi tham quan dã ngoại ngày hôm nay vô cùng thuận lợi cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Tham gia buổi tham quan dã ngoại cùng các con là các cô giáo, Ban giám hiệu nhà trường và cả các cô chú hướng dẫn viên của công ty du lịch Kinh Bắc, những người luôn theo sát bước chân của các con, đảm bảo an toàn tuyệt đối để các con có một chuyến đi thật vui và ý nghĩa. Mỗi con đi về được mang quà về cho mẹ là những sản phẩm thiết thực do chính tay các con tự làm ra là những chiếc bát, chiếc cốc nhỏ được các cô các bác trong làng nghề dạy thật thú vị và ý nghĩa.

Tại làng nghề, các bé được tập trung nghe thuyết minh, giới thiệu; sau đó các bé tham gia trải nghiệm thự tế. Chuyến đi đã để lại dấu ấn đẹp đẽ trong kí ức của mỗi các con tuổi thần tiên.

Nguồn: trường MN HM

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận