Các đơn vị sự nghiệp

Sức hấp dẫn đặc biệt của bộ môn Kéo co tại Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai năm học 2023 - 2024
Ngày đăng 06/02/2024 | 14:20  | View count: 55

Sau khi Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai năm học 2023 - 2024 được long trọng tổ chức, ngày 29/01/2024, tại Nhà thi đấu Quận tiếp tục diễn ra chương trình thi đấu môn Kéo co với sự tham gia của các vận động viên tới từ khối trường THCS và THPT trên địa bàn Quận.

Nằm trong chương trình thi đấu của Hội khỏe Phù Đổng năm nay, bộ môn kéo co là môn thi đấu thứ 8 và là một trong những môn thi đấu trong đợt thi cuối cùng của Hội khỏe. Tuy nhiên, sức hút của bộ môn này đến trong từng trận đấu, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã giúp các vận động viên thêm phần hưng phấn, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những màn kéo co hấp dẫn và thú vị.

Trong các lễ hội, hội thao hay bất kỳ giải thi đấu nào, mỗi khi diễn ra các trận thi đấu của môn kéo co thì không khí sẽ trở nên vô cùng náo nhiệt, tạo thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Từ những vận động viên trực tiếp tham gia thi đấu đến những người làm công tác trọng tài, giám sát, phục vụ... và cả khán giả đến dự, đều náo nức. Không chỉ là môn thể thao cần yếu tố bền, dẻo dai, kéo co còn là môn thể thao mang tính đồng đội, thể hiện được sức mạnh của sự đoàn kết.

Đến với giải đấu năm nay các đội tuyển kéo co tới từ các trường đều nhiệt tình tập luyện, sẵn sàng chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho ngày thi đấu chính thức của môn thi - ngày 29/01. Môn kéo co tại Hội khỏe năm nay được tổ chức thi đấu thành hai khối gồm: khối THCS và khối THPT với 03 nội dung đội nam, đội nữ và đội nam nữ phối hợp.

Kết thúc ngày thi đấu chính thức môn Kéo co, Ban Tổ chức đã trao  của Giải đấu - chung cuộc đối với môn Kéo co, Ban Tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì và 6 giải ba cho các vận động viên tương ứng với nội dung thi đấu và khối thi đấu. Theo đó, Khối THCS: Trường THCS Lĩnh Nam đạt giải nhất nội dung đội nam, trường THCS Tân Mai đạt giải nhất nội dung đội nữ, trường THCS Đền Lừ đạt giải nhất nội dung đội nam nữ phối hợp. Khối THPT: Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đạt giải nhất nội dung đội nam nữ phối hợp, trường THPT Hoàng Văn Thụ đạt giải nhì nội dung đội nam nữ phối hợp.

Kết thúc ngày thi đấu chính thức của môn kéo co đã đem lại không khí sôi nổi, hào hứng của các em học sinh, thi đấu hết mình, cổ vũ hết mình. Các em đã được cùng nhau trải nghiệm, thi đấu và thể hiện tài năng của mình sau những giờ học căng thẳng. Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai năm học 2023 - 2024 thực sự là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, mang tới nhiều cảm xúc nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn - 2024 đang cận kề./.

TTVHTT