Các đơn vị sự nghiệp

Quận Hoàng Mai tổ chức đêm diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào xuân Giáp Thìn - 2024
Ngày đăng 06/02/2024 | 14:22  | View count: 53

Thực hiện Kế hoạch của UBND quận Hoàng Mai về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và chào xuân Giáp Thìn 2024

Tối 03/2, tại sân khấu ngoài trời đình Khuyến Lương, phường Trần Phú, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao phối hợp với UBND phường Trần phú đã tổ chức đêm diễn văn nghệ tuyên truyền lưu động kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và chào xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự đêm diễn có lãnh đạo phường Trần Phú, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao, đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể Quận, cùng đông đảo bà con nhân dân tới xem và cổ vũ chương trình.

Đây là chương trình văn nghệ được thể hiện bởi đội Tuyên truyền lưu động quận Hoàng Mai và đội văn nghệ phường Trần Phú. Với 17 tiết mục đa dạng về thể loại như ca, múa, nhảy hiện đại chương trình đã đem lại cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật của những điệu múa, lời ca tiếng hát rộn ràng không khí mừng Đảng, mừng xuân mới. Đông đảo người dân tham dự chương trình được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, dàn dựng công phu. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi mùa Xuân và những đổi thay tích cực của quận Hoàng Mai trong những năm vừa qua.

Thông qua những bài ca cách mạng bất hủ như: Lá cờ Đảng, Màu cờ tôi yêu, Dấu chân phía trước; Đất nước trọn niềm vui; những giai điệu tươi vui qua những ca khúc mừng xuân mới: Mừng xuân dâng Đảng, Cung đàn mùa xuân, Tình ca mùa xuân, Trẩy hội xuân, Đoản xuân ca, Như hoa mùa xuân, Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi, hay những ca khúc đang phủ sóng các nền tảng mạng xã hội thời gian gần đây như: Một vòng Việt Nam; cùng nhiều tiết múa độc lập, nhảy hiện đại đã khiến không khí tại sân khấu ngoài trời Đình Khuyến Lương trở nên sôi động, tràn đầy hứng khởi, mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới. Qua đó, động viên nhân dân hăng say lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của toàn Quận trong năm 2024, xây dựng quận Hoàng Mai vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có một năm mới với nhiều thành công mới, thắng lợi mới./.

TTVHTT