Các đơn vị sự nghiệp

Quận Hoàng Mai khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.9A-23.
Ngày đăng 09/09/2023 | 08:38  | View count: 104

Sáng ngày 06/9/2023, tại Trường ĐTCB Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội, Ban Giám hiệu Nhà trường phối hợp với Quận ủy Hoàng Mai long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung K.9A-23.

Dự Lễ khai giảng có PGS,TS Phạm Minh Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Xuân Phong - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, đồng chí Nguyễn Đức Dũng - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận Ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị Quận; các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường; các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học, lãnh đạo Trung tâm chính trị Quận; lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và 80 học viên.

Trước giờ khai giảng, các vị đại biểu, các thầy cô giáo và học viên đã thành kính tổ chức Lễ dâng hoa tưởng nhớ Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại tượng đài đồng chí tại khuôn viên Nhà trường nhân kỷ niệm 121 năm ngày sinh của đồng chí Cố Tổng Bí thư (06/9/1902-06/9/2023).

Phát biểu khai giảng khóa học, PGS, TS Phạm Minh Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã chúc mừng 80 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức ưu tú đang công tác trên địa bàn quận Hoàng Mai đã được chọn cử tham gia các lớp đào tạo Trung cấp LLCT do Trường ĐTCB Lê Hồng Phong giảng dạy. Với bề dày lịch sử, trải qua 74 năm bền bỉ phấn đấu xây dựng, phát triển và trưởng thành, Trường ĐTCB Lê Hồng Phong đã khẳng định vị trí của trường chính trị Thủ đô trong hệ thống các trường chính trị của cả nước. Vị thế, vai trò của Nhà trường ngày càng được nâng lên, đặc biệt là trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng cán bộ, công chức và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Thành phố. 

Đồng chí cũng cho biết thêm ngoài chương trình học theo quy định của khung chương trình Trung cấp lý luận chính trị, các học viên còn được trao đổi với nhau về tình hình thực tiễn trong công tác, cách xử lý những tình huống thực tế tại cơ sở, từ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, xây dựng tinh thần làm việc tập thể, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại cơ sở. Cùng với kinh nghiệm và kiến thức thực tế của các giảng viên, báo cáo viên, lòng nhiệt huyết và tinh thần học tập của các học viên, đồng chí tin tưởng rằng lớp Trung cấp lý luận chính trị K.9A-23 sẽ góp phần vào xây dựng “ngôi nhà chung” của Đảng bộ Thành phố.

Cũng tại buổi khai giảng, PGS.TS Phạm Minh Anh đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường trân trọng cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Quận uỷ, Ban Tổ chức và Trung tâm chính trị quận Hoàng Mai với Nhà trường, tiếp tục giữ gìn và phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thành công K.9A-23 và các lớp tiếp theo.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, đồng chí Lê Phương Dung, học viên lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung K.9A -23 bày tỏ niềm vui, xúc động và tự hào khi được các tổ chức đảng chọn cử đi học, hứa quyết tâm đoàn kết, tích cực học tập và rèn luyện giành kết quả cao về mọi mặt, xứng đáng là học viên của Trường Đảng mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong./.

Nguồn: TTBDCT